CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

Ý An phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

ĐIỀU 1. Thời gian vận chuyển

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Quý khách về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

• Nhân viên chúng tôi liên lạc với Quý khách qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
• Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
• Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
• Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

ĐIỀU 2. Phí Vận chuyển

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho Quý khách.

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Về chính sách kiểm hàng, Khách hàng được yêu cầu kiểm tra hàng trước khi quyết định nhận hàng & thanh toán.

ĐIỀU 3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với Ý An vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN, GHTK, J&T, Vietnam post, xe khách nhận chuyển hàng…

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Ý An. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

– Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

– Mã vận đơn của đơn hàng.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Ý An sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển: Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

ĐIỀU 1. Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Ý An gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

ĐIỀU 2. Thời điểm kiểm hàng

Ý An chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai sót, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách phải quay video lúc mở hộp hàng để đối chiếu khi cần thiết.

ĐIỀU 3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Ý An xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: Chủng loại, mẫu mã, giá tiền, tình trạng hàng,..

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

ĐIỀU 4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0393 556 866 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Ý An đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Ý An sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Ý An đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ yanyen.vn@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0393 556 866 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.